Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Cách chọn kích thước cho kệ tivi gỗ phòng khách

Khi lựa chọn kệ tivi phòng khách, ngoài việc lựa chọn hình thức, mẫu mã, màu sắc, chất liệu bạn không thể bỏ qua nhân tố kích thước, đây là chi tiết rất quan trọng đặc biệt. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn kích thước cho kệ tivi giá rẻ cho phòng khách đẹp hãy đọc và theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Không riêng với kệ tivi mà bất kỳ sản phẩm nội thất nào cũng cần được chú ý đến kích thước. Kích thước của kệ tivi cần xem xét trên nhiều yếu tố như diện tích trong phòng khách và những đồ nội thất khác có kích thước thế nào. 

Đương nhiên kích thước phù hợp để tạo cho các thành viên gia đình sự thoải mái, không quá lớn cũng không quá bé. Kệ tivi hiện nay có kích thước rất đa dạng nên việc lựa chọn kích thước phù hợp sẽ không quá khó khăn.

Kích thước của kệ đựng tivi còn được quyết định bởi phong cách. Nếu nhà bạn theo phong cách cổ điển thì chọn kệ tivi kiểu cổ điển và kệ tivi cổ điển luôn có xu hướng nhiều hơn đối với kệ tivi phòng khách hiện đại. Điều này cũng dễ hiểu bởi kệ cổ điển có phong cách thiết kế cầu kỳ hơn, phức tạp hơn trong những khi kệ tivi hiện đại lại dễ dàng, lọc bỏ bớt nhiều chi tiết rườm rà, tối giản chi tiết nhất.

Chiều cao thích hợp của kệ tivi

Kích thước kệ tivi chuẩn thường chiều cao của kệ hiện đại thường khoảng ở mức 60cm còn kệ cổ điển lên đến 80cm.

Riêng với mẫu kệ tivi giá rẻ tphcm dùng đề treo tường nên để khoảng cách với mặt đất giao động từ 25cm đến 35cm. Nếu phòng khách rộng, sofa bố trí xa kệ tivi nên để khoảng cách 35cm. Còn nếu phòng khách nhỏ, sofa gần kệ tivi hơn thì khoảng cách từ chân kệ xuống mặt đất là 25cm. Chiều cao không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ trong bày trí mà còn thể hiện sự phù hợp tiện dụng hay không. Khi treo kệ tivi quá cao hay rất thấp đều rất khó nhìn, sẽ ảnh hưởng đến mắt của người xem tivi.

Những yếu tố làm nên chiếc kệ tivi

Chất liệu của kệ để vô tuyến không hề ảnh hưởng tới kích thước kệ vô tuyến, nên tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của gia chủ mà bạn lựa chọn chất liệu phù hợp. Bạn có thể thoải mái và dễ chịu khi lựa chọn kệ tivi gỗ tự nhiên, kệ tivi gỗ công nghiệp hay bằng kính…

Không chỉ được sử dụng của phòng khách, nhiều gia đình lớn còn sử dụng cả kệ tivi trong phòng ngủ. Cách thức lựa chọn chiều cao ở trong phòng ngủ cũng tương tự tại phòng khách, nhưng cần lựa chọn chiều cao thích hợp với góc nhìn của người nằm trên giường.

Mong là qua bài viết này gia đình bạn sẽ có kiến thức hơn về việc chọn kích thước cho ngôi nhà của bạn. Kích thước rất quan trọng trong việc chọn mua các sản phẩm nội thất.

Xem thêm: https://noithattana.vn/ke-tivi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét