Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Bí quyết cho phòng trọ luôn gọn gàng và hiện đại

Hiện nay, xu hướng thuê nhà trọ dần trở nên phổ biến hơn việc mua nhà. Thay vì dành dụm tiền để mua nhà thì dành khoản tiền đó để đi đầu tư sinh lời. Không những thế, việc thuê trọ còn là phương tiện hữu hiệu trong việc tiết kiệm chi tiêu và xây dựng gia đình.

Nhưng việc sống trong một phòng trọ diện tích khiêm tốn này cũng gặp nhiều khó khăn. Không như việc ở một mình như sinh viên, một gia đình cần một phòng trọ tiện nghi và nhiều đồ đạt hơn. Phải làm thế nào để không gian phòng luôn gọn gàng và sạch sẽ. Mấu chốt có lẽ chỉ nằm ở một chiếc kệ tivi đa năng tiện lợi.

>>> Bàn ghế sofa giá rẻ tây ninh

Kệ tivi là món nội thất cần thiết

Tưởng chừng như thừa nhưng kệ tivi lại nắm giữ vai trò khá quan trọng trong không gian nội thất nhà ở. Thông thường, những phòng trọ diện tích nhỏ không có phân chia phòng, chúng được thiết kế có gác lửng hoặc gác đúc. Khi đó, không gian phòng chính sẽ bao gồm cả bếp, nhà tắm và nhà vệ sinh cũng như không gian sinh hoạt chung.

Nhiều người lựa chọn phương pháp mua tivi treo tường, vì cho rằng đây là phương pháp tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, nhu cầu cuộc sống đầy đủ là tối thiểu. Ngoài tivi còn cần thêm những chi tiết khác như loa, wifi, điều khiển,...



Lúc này kệ tivi sẽ trở thành một trong những nơi chứa đựng nhiều vật dụng cần thiết.

Món nội thất đa năng

Không chỉ để tivi giá rẻ Tân Á, kệ tivi còn có thể làm kệ sách, làm nơi cất trữ những vật dụng thông thường, nhỏ nhắn dễ bị thất lạc. Không những thế, để tivi trên kệ giúp không gian trông gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Không làm mất bề mặt tường, dễ di chuyển, vệ sinh lau chùi những món đồ điện tử.

Thiết kế linh hoạt, vừa đẹp vừa tiện

Thiết kế của kệ tivi linh hoạt, có thể giống bàn trà, cũng có thể giống như kệ sách, cũng đôi khi lại đơn giản như một chiếc kệ thông thường.

Thiết kế linh hoạt để phù hợp với những không gian nội thất được sắp xếp trước đó. Không những thế, kệ tivi còn là một trong những món đồ nội thất thông minh, đa năng.

Bí quyết để phòng trọ luôn gọn gàng

Ít ai biết bí quyết lại nằm ở một món nội thất tưởng chừng như không cần thiết như kệ tivi. Tuy nhiên, chiếc kệ tivi lại góp phần giúp không gian sống trở nên gọn gàng, hiện đại. Tất cả chỉ gói gọn trong cách bạn chọn một chiếc kệ đủ lớn để sắp xếp những món đồ lỉnh kỉnh, không để chúng bày bừa ra nhà. Không những thế những chiếc kệ tivi còn là công cụ hữu ích giúp không gian sống luôn hiện đại, đẹp và sạch sẽ, lịch sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét